I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
1. Nếu tôi đặt hàng từ LYNO online, tôi có được giao hàng tận nơi không?
Nếu đặt hàng LYNO online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.
2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?
Hiện tại, LYNO đồng giá ship 20K cho mọi đơn hàng trên toàn quốc. Freeship đơn hàng từ 2 sản phẩm.
3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?
Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 2 - 3 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?
Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho LYNO.
5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?
Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.
III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN
1. Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?
Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.
2. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
3. Làm thế nào để đặt hàng LYNO?
Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: LYNO.VN để đặt hàng hoặc chat trên Fanpage của chúng tôi.
4. Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
Trên website LYNO sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.
5. Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với LYNO, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.