I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện bảo hành - Đổi trả

- Các sản phẩm mang thương hiệu LYNO FASHION được đổi trong trường hợp: Sản
phẩm bị bung chỉ, rách, dơ trong quá trình vận chuyển,...
- Lyno không đổi sản phẩm trong các trường hợp bẩn, hư hỏng do khách hàng.

Lưu ý:

Trường hợp sản phẩm bị lỗi kĩ thuật nặng LYNO FASHION sẽ chịu phí ship 2 chiều.

Trường hợp bảo hành lỗi nhẹ LYNO FASHION sẽ chịu phí 1 chiều.


2. Điều kiện đổi hàng:

- Điều kiện đổi hàng:

+ Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

+ Đổi sản phẩm ngang giá hoặc giá cao hơn. Trường hợp đổi sản phẩm giá thấp hơn, phần chênh lệch không được quy đổi thành tiền mặt.

+ Sản phẩm còn mới 100% nguyên vẹn; không trầy xước; không dính bẩn, không qua giặt là, không nhiễm mùi.

+ Nhãn mác, vỏ hộp còn nguyên vẹn, không móp méo.

+ Mỗi đơn hàng chỉ áp dụng hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất.

- Điều kiện trả hàng:

+ Sản phẩm lỗi nặng do khâu sản xuất.

+ Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận mua.

+ Sản phẩm còn mới 100% nguyên vẹn; không trầy xước; không dính bẩn, không qua giặt là, không nhiễm mùi.

+ Nhãn mác, vỏ hộp còn nguyên vẹn, không móp méo.

+ Hình thức: khách hàng đổi tại cửa hàng hoặc liên hệ trực tiếp hotline/Fanpage chính thức của LYNO FASHION để được tư vấn cách đổi trả online

- Phí đổi/trả:

+ Khách hàng chịu phí 1 chiều (từ nơi khách hàng đến kho nhận hàng của LYNO FASHION).

+ LYNO FASHION sẽ chịu phí đổi hàng online 2 chiều đối với các trường hợp: hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc không đúng size khách hàng đã đặt.

+ Thời gian: khách hàng sẽ nhận lại hàng trong vòng 3-7 ngày sau khi LYNO nhận được gói hàng trả.

3. Thời gian đổi trả/bảo hành

- Bảo hành 1 năm kể từ khi xác nhận đơn hàng

- Đổi trả trong vòng 7 ngày

Thời gian đổi trả sản phẩm cho khách hàng

- Tại cửa hàng: sản phẩm được đổi ngay sau khi khách hàng đem sản phẩm bị lỗi đến
cửa hàng

- Online: 3-7 ngày ( Kể từ ngày LYNO FASHION nhận hàng)